Refund and Returns Policy
บริษัท ชิโมโน (ไทยแลนด์) จำกัด เราคือ Thailand Authorized Sole Distributor : SHIMONO (THAILAND) CO.,LTD. ผู้แทนจำหน่ายในประเทศไทยเราเป็นผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่นำเข้าจากต่างประเทศ และเจ้าของ แบรนด์เครื่องปั่น Gokusen เว็บไซต์ http://www.gokusen.in.th.
รูปแบบและวิธีการคืนเงิน และสินค้า
*เอกสารที่ต้องใช้ในประกอบในการส่งคืนสินค้า
– ใบเสร็จรับเงินฉบับจริง
– สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (BookBank) พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง เพื่อให้บริษัท โอนเงินค่าสินค้าและค่าขนส่งคืน (กรณีชำระเงินสด)
– สำเนาเอกสารรายการสั่งซื้อสินค้า (Sale Order)
– สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
การคืนสินค้า
เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดในการเลือกซื้อสินค้า กับ เว็บไซต์ shimono.co.th ซึ่งเป็นร้านค้าออนไลน์ ของบริษัท ชิโมโน(ไทยแลนด์) จำกัด เราพร้อมมอบนโยบายการให้การบริการคืนสินค้าดังนี้
*ในกรณีที่สินค้า ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับคืนสินค้า /ตรวจเทสแล้วสินค้าไม่เจออาการเสียตามที่ได้ระบุ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งสินค้าดังกล่าว กลับคืนแก่ลูกค้า ทางไปรษณีย์ลงทะเบียน ( EMS ) ตามที่อยู่การจัดส่งสินค้า โดยรูปแบบการเก็บชำระค่าขนส่งปลายทาง
การซ่อมสินค้า
1.กรณีสินค้าเสียหลังจาก 7 หรือ 14 วัน (ตามประเภทสินค้า) นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าได้รับสินค้าจากบริษัทขนส่ง ลูกค้าสามารถใช้บริการส่งซ่อมสินค้าได้ 4 ช่องทาง
ช่องทางที่ 1 ส่งสินค้ากลับมายังแผนกเซอร์วิส บริษัท ชิโมโน(ไทยแลนด์) จำกัด โดยการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าช้อปออนไลน์ ( Customer Service ) ที่เบอร์ 02-056-1118 เพื่อแจ้งความประสงค์ในการขอส่งสินค้าซ่อม เพื่อทำการจัดส่งสินค้าทาง ไปรษณีย์ด่วนพิเศษ ( EMS ) กลับมายัง บริษัท ชิโมโน(ไทยแลนด์) จำกัด (แผนกเซอร์วิส) 343/2-3 เนอวานาแอทเวิร์ค เกษตร-นวมินทร์ ถนนคลองลำเจียก นวลจันทร์ บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230 เพื่อรับบริการดำเนินการจัดซ่อม โดยใช้เวลา 7 – 14 วัน ในการดำเนินการ โดยลูกค้าจะรับผิดชอบค่าขนส่งสินค้าที่ส่งมา และบริษัทฯจะรับผิดชอบค่าขนส่งกลับเมื่อสินค้าซ่อมเสร็จ
ช่องทางที่ 2 ใช้บริการส่งซ่อมโดยตรงที่ ศูนย์บริการซ่อมของแบรนด์ผลิตภัณฑ์หรือศูนย์บริการของผู้จัดจำหน่าย เพื่อความรวดเร็วในการได้รับบริการ ทั้งในเรื่องการให้ข้อมูลสินค้า อาการเสีย และการติดตามการให้บริการ โดยลูกค้าสามารถดูรายละเอียดข้อมูลศูนย์บริการ ที่อยู่ และเบอร์ติดต่อ ได้ที่ ศูนย์ให้บริการซ่อมสินค้า
2.ในกรณีที่ลูกค้ามีการส่งซ่อมสินค้าหากมีการตรวจสอบสภาพสินค้าจากเจ้าหน้าที่แล้วพบว่าสินค้าไม่อยู่ในเงื่อนไข บริษัทฯ ขอดำเนินการจัดส่งสินค้าคืนกลับตามที่อยู่ที่ได้ระบุไว้ พร้อมขอดำเนินการจัดเก็บค่าขนส่งไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ในรูปแบบการเก็บเงินค่าขนส่งปลายทาง
* การรับประกันสินค้า เริ่มนับระยะเวลาให้การรับประกันสินค้า ตั้งแต่วันที่ลูกค้าทำการเซ็นต์เอกสารรับสินค้าจาก บริษัทขนส่งเอกชน
* ลูกค้ากรุณาตรวจสอบระยะเวลาการรับประกันสินค้า เงื่อนไขการให้การรับประกันสินค้าอย่างละเอียด เพื่อประกอบการพิจารณาระหว่างการเลือกซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ ซึ่งจะมีการแสดงข้อมูลการรับประกัน พร้อมเงื่อนไข ให้ลูกค้าทราบในรายละเอียดของสินค้าแต่ละชนิดและแต่ละรุ่น เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานสินค้าตรงตามความต้องการ และตรงกับประเภทของการใช้งานสินค้า